บริการล้างแอร์ | Article | BTU | ค่าบริการ |
---|---|---|---|
ล้างแอร์ติดผนัง ฆ่าเชื้อด้วยน้ำยา ARDDOX1820 | 20003046 | ทุก BTU | 620 บาท |
ล้างแอร์ตั้งพื้น, แขวนใต้ฝ้า | 20002092 | 9000-18000 | 1,200 บาท |
20002093 | 18000-24000 | 1,200 บาท | |
20002094 | 24000-48000 | 1,200 บาท | |
20002095 | 48000-60000 | 1,300 บาท | |
ล้างแอร์ 4 ทิศทาง | 20002097 | 13000-48000 | 1,300 บาท |
20002098 | 48000-60000 | 1,300 บาท |
รายละเอียดบริการ
ขั้นตอนการบริการ
คุณสมบัติสินค้า
ขอบเขตรัศมีการให้บริการ
เงื่อนไขการรับบริการ
- บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์งดให้บริการในพื้นที่สุดวิสัยหรืออันตราย
- สาขา กทม. ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพ และปริมณฑล *สาขารังสิต / สาขาบางบัวทอง / สาขาเพชรเกษม / สาขาพระราม 2 / สาขาบางนา-ตราด / สาขาบางพูน
- สาขาต่างจังหวัด เชียงใหม่ / อุดรธานี / ขอนแก่น / โคราช / สุรินทร์ / อุบลราชธานี / มาบตาพุด / แหลมฉบัง / บ่อวิน / ชลบุรี / สุราษฎร์ธานี / หาดใหญ่ / กาญจนบุรี / พิษณุโลก / บุรีรัมย์ / ชัยภูมิ / อยุธยา / เชียงราย
- ค่าเดินทางช่าง ทุกสาขาฟรี 30 กม.แรก นับจากสาขาและตั้งแต่ กม. ที่ 31 ขึ้นไป คิด กม. ละ 17 บาท
- งดให้บริการ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ปัตตานี / ยะลา / นราธิวาส)
- บริการที่ต้องมีการสำรวจหน้างาน ก่อนดำเนินการ / งานปูพื้น ปูกระเบื้อง , ติดตั้งระบบเครื่องปรับอากาศ , ติดตั้งโคมไฟ , ทาสีภายนอก-ภายใน , ติดตั้งระบบปั๊มน้ำ แท็งก์น้ำ , ปรับปรุงห้องครัว , ปรับปรุงห้องน้ำ , ปรับปรุงที่พักอาศัย ติดตั้งโซล่ารูฟท็อป
- กรณีติดตั้งไม่ได้ เพราะลูกค้าไม่ได้เตรียมพื้นที่หรือไม่ได้แจ้งเลื่อนก่อนวันนัดหมายล่วงหน้า 2 วัน ทางบริษัทฯ ขอคิดค่าเดินทางขั้นต่ำ 1,000 บาท/ครั้ง
- ในกรณีที่ต้องวางเงินประกันปรับปรุง / ต่อเติม ลูกค้าต้องเป็นผู้ดำเนินการ รวมไปถึงค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เช่น ค่าที่จอดรถ , ค่าบำรุงสถานที่นั้นๆ ลูกค้าต้องเป็นผู้ดำเนินการ
- รับประกันงานหลังการบริกา 30 วัน ล้างแอร์ / ล้างเครื่องใช้ไฟฟ้า / ทำความสะอาดที่พักอาศัย
- รับประกันงานหลังการบริการ 180 วัน กลุ่มงานติดตั้ง เครื่องใช้ไฟฟ้า, ติดตั้งอุปกรณ์ในบ้าน / กลุ่มงานต่อเติมปรับปรุงที่พักอาศัย / กลุ่มงานตกแต่งออกแบบ* (ยกเว้น งานบริการออกแบบตกแต่งภายใน)
- รับประกันงานหลังการบริการ 1 ปี (บางกรณี)
- รับประกันงานหลังการบริการ 2 ปี ติดตั้งโซล่ารูฟท็อป
- ขอสงวนสิทธิ์ สินค้าที่ให้บริการตามมาตรฐาน ลูกค้าเซ็นรับงานแล้วไม่สามารถคืนเงินได้
- บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น ที่เกิดจากการที่ *ลูกค้าว่าจ้างบุคคลภายนอก ให้แก้ไขงานของบริษัท *ลูกค้าว่าจ้างหรือให้ช่างของบริษัท ทำงานนอกเหนือจากรายการ ที่ได้ระบุไว้
- อุปกรณ์มาตรฐานการบริการ บริษัทให้ในส่วนที่ใช้ตามจริงเท่านั้น
- การส่งมอบอุปกรณ์ที่ไม่ได้ใช้และไม่สามารถแลกเป็นเงินหรือส่วนลด
- กรณีอุปกรณ์ส่วนเกินลูกค้าซื้อมาเอง คิดค่าแรง 50% ของราคาอุปกรณ์นั้นๆ