แชร์สิ่งนี้

6 เครื่องใช้สำนักงานสำหรับออฟฟิศยุคใหม่

เครื่องใช้สํานักงาน-1

  เครื่องใช้สำนักงานนั้นถือว่าเป็นของสำคัญในการทำงาน เพราะจะช่วยให้เราทำงานได้สะดวกมากขึ้น ซึ่งในปัจจุบันนี้เทคโนโลยีก็ได้ก้าวมาไกลมากขึ้น ก็จะมีเครื่องใช้สำนักงานบางประเภทที่คนไม่นำมาใช้แล้ว เช่น เครื่องพิมพ์ดีด โทรสาร และ ฯลฯ

 วันนี้เราจะพามาดูเครื่องใช้สำนักงานที่พัฒนามาจนถึงยุคปัจจุบันที่จะช่วยทำให้เพื่อน ๆ สามารถทำงานได้สะดวกสบายมากขึ้น ไปดูกันเลย

1. เครื่องคิดเลข

  เครื่องคิดเลขเป็นถือเป็นเครื่องใช้สำนักงานที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว เพื่อน ๆ อาจจะคิดว่ามือถือสมัยนี้ก็คิดเลขได้ แต่ลองได้ใช้ดูสิจะรู้ว่ามันคนละฟีลกัน

เครื่องใช้สํานักงาน-2

2. เครื่องถ่ายเอกสาร

  ถึงแม้ว่าในสมัยนี้การใช้เอกสารต่าง ๆ จะมาในรูปแบบของออนไลน์มากขึ้น แต่ในบางครั้งเราก็ยังจำเป็นที่จะต้องใช้เอกสารที่เป็นกระดาษอยู่ดี จึงทำให้เครื่องถ่ายเอกสารเป็นเครื่องใช้สำนักงาน ที่ควรมีติดไว้ และในตอนนี้เครื่องถ่ายเอกสารนั้นยังทำได้มากกว่าแค่ถ่ายเอกสาร ยังสามารถ แสกนเอกสาร และปริ้นได้อีกด้วย ใช้งานได้ครบถ้วนขนาดนี้จะขาดไปได้ยังไง

เครื่องใช้สํานักงาน-3

3. คอมพิวเตอร์,โน้ตบุ๊ก

  ในสมัยนี้คงไม่มีใครทำงานโดยไม่ใช้คอมพิวเตอร์ คงไม่ต้องอธิบายให้มากสำหรับเจ้าเครื่องใช้สำนักงานตัวนี้ และหากเพื่อน ๆ ใช้โน้ตบุ๊กยังทำให้เพื่อน ๆ สามารถพกพาไปทำงานนอกสถานที่ได้สะดวกอีกด้วย เพราะฉะนั้นก็จัดมาได้เลย

เครื่องใช้สํานักงาน-4

4. เครื่องสแกนใบหน้า

  นี่ก็เป็นอีกอุปกรณ์สมัยใหม่ที่ช่วยในการเช็คเวลาของพนักงานในยุคนี้ ซึ่งถือว่าตอบโจทย์พนักงานในยุคนี้อย่างมาก ที่จะไม่ต้องทำให้คนต้องไปสัมผัสกับเครื่องหรือทำการสแกนนิ้ว

เครื่องใช้สํานักงาน-5

5. โปรเจคเตอร์

  โปรเจคเตอร์นี้ถือเป็นอุปกรณ์สำนักงานที่ไม่ค่อยได้เห็นคนใช้กันเท่าไหร่ แต่ก็ช่วยทำให้การนำเสนองานดูน่าสนใจมากขึ้นได้ไม่มากก็น้อยเลย

เครื่องใช้สํานักงาน-6

6. หน้าจอเสริม

  สำหรับบางคนการทำงานโดยใช้หน้าจอหน้าจอเดียวอาจจะยังไม่พอ การมีหน้าจออีกจอนึงเข้ามาช่วยก็จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการทำงานเป็นอย่างมากเป็นเครื่องใช้สํานักงาน ที่ไม่ควรมองข้ามเลย

เครื่องใช้สํานักงาน-7

  สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาเครื่องใช้สำนักงานก็ลองนำข้อมูลที่ได้ไปพิจารณาดูนะ

เปรียบเทียบสินค้า 0